Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Một Số Lỗi Máy In Thông Thường Và Cách Khắc Phục

Vô vàn sự cố có thể gặp phải khi bạn sử dụng chiếc máy in của mình. Để khắc phục triệt để những lỗi này, cách tốt nhất là nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Tìm ngay nơi sửa máy in TPHCM giá rẻ và chuyên nghiệp sau đây.

Máy in là một thiết bị ngoại vi dùng để thể hiện ra các tài liệu được soạn thảo từ máy tính, laptop, điện thoại,… Hiện nay, hai dòng máy in được sử dụng phổ biến nhất là máy in văn phòng và máy in laser. Và dù bất kỳ loại máy in nào, vô vàn sự cố bạn có thể gặp phải khi sử dụng thiết bị này. Một số lỗi nhỏ bạn có thể tự khắc phục nếu nắm vững một số kiến thức cơ bản về máy in. Tuy nhiên, để khắc phục triệt để thì bạn cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Tìm ngay nơi sửa máy in TPHCM giá rẻ và chuyên nghiệp sau đây.

Một Số Lỗi Máy In Thông Thường Và Cách Khắc Phục

Một số lỗi máy in thông thường và cách khắc phục

  • Lỗi bản in có vệt đen chạy dọc: Lỗi này có thể do gạt mực bị cô đặc bám chặt, bạn cần vệ sinh gạt mực sạch sẽ. Ngoài ra, có thể do gạt mực bị xước do sử dụng quá lâu và giải pháp là bạn nên thay gạt mực để khắc phục lỗi này.
  • Lỗi bản in có chấm nhỏ hoặc vệt đen ngang: Có thể do trống bị sứt hoặc trục cao su bị hỏng. Giải pháp khắc phục là thay trống hoặc trục cao su.
  • Lỗi bản in không đều màu: Do hết mực hoặc trống mực bị hỏng. Giải pháp khắc phục là bơm mực hoặc thay trống mực nếu cần.
  • Lỗi bản in trắng toàn bộ: Lỗi này có thể do trục gây ra. Bạn cần tháo hộp mực để kiểm tra lại lò xo và có sự điều chỉnh phù hợp.
  • Ngoài ra, nếu máy in bị lỗi hư hỏng nặng mà bạn không thể khắc phục, hãy liên hệ với một trung tâm sửa chữa máy in chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Một Số Lỗi Máy In Thông Thường Và Cách Khắc Phục

===> Xem thêm: Lợi Ích Của Dịch Vụ Sửa Chữa Máy In Tại Nhà

Địa chỉ sửa máy in TPHCM giá rẻ và chuyên nghiệp

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh? Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy in TPHCM vừa rẻ, vừa chuyên nghiệp? DTCOM chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Vì sao khách hàng trao gửi niềm tin cho DTCOM?

Về giá trị thương hiệu

Có thể nói, DTCOM là địa chỉ sửa máy in TPHCM vừa rẻ, vừa chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm, giá trị thương hiệu của DTCOM đã được khẳng định từ sự tin tưởng của khách hàng. Hàng trăm hợp đồng cá nhân lẫn doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM lẫn các tỉnh lân cận đã khẳng định giá trị của công ty này.

Về đội ngũ nhân viên

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và luôn tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng phục vụ tận tình cho khách hàng.

Một Số Lỗi Máy In Thông Thường Và Cách Khắc Phục

Về linh kiện sửa chữa

Các linh kiện sửa chữa của DTCOM chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng hàng đầu cùng giá thành hợp lý nhất. Đặc biệt, đến với DTCOM bạn sẽ không cần phải lo lắng tình trạng đánh tráo linh kiện.

Về chính sách dịch vụ

Dịch vụ sửa chữa máy in tại DTCOM luôn đảm bảo quy trình và giá cả rõ ràng, hợp lý nhất. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng và nhiệt tình mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, DTCOM còn có dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi trên địa bàn TPHCM dành cho khách hàng không tiện đến trung tâm sửa chữa trực tiếp.

Một Số Lỗi Máy In Thông Thường Và Cách Khắc Phục

Có thể nói, DTCOM là nơi sửa máy in tại TPHCM được nhiều khách hàng đặt niềm tin và tình cảm hiện nay. DTCOM nhận sửa chữa máy in không phân biệt nhãn hiệu lẫn tình trạng “bệnh”. Bệnh thường gặp hay bệnh hiếm gặp chỉ cần đến với DTCOM sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay với DTCOM để được tư vấn chu đáo và sửa chữa chất lượng cao nhất nhé.

DTCOM Việt Nam - Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Tính Chuyên Nghiệp

Không có nhận xét nào